Blog

Blog. trang tin tổng hợp tin hot, sự kiện nóng, xu hướng về internet marketing trong 24 giờ

người dùng xem đến 100 triệu giờ video mỗi ngày trên Facebook.

Đã làm Facebook, hãy làm Video

Người tiêu dùng xem hơn 100 triệu giờ video trên Facebook mỗi ngày và đây là kênh hiệu quả để các nhà bán lẻ tiếp thị sản phẩm.

Ông Jeremy Lewis – Giám đốc thương mại điện tử Facebook Mỹ cho rằng, ảnh hưởng từ các kênh tiếp thị truyền thống có xu hướng giảm. Người dùng có nhiều cách để thu thập thông tin, khám phá sản phẩm và quyết định mua hàng. Do vậy, nhà bán lẻ phải điều chỉnh, tối ưu hóa điện thoại di động vì thiết bị này ngày càng phổ biến trong cuộc sống.

“Mọi người đều dùng điện thoại để tìm hiểu, đọc tin tức và giải trí. Còn cách nào có thể tốt hơn để tiếp cận người dùng qua một thiết bị linh hoạt như vậy”, ông Jeremy Lewis nói.

da-lam-facebook-hay-lam-video

Giám đốc thương mại điện tử Facebook Mỹ cho biết, có 1.000 ứng dụng di động được gửi tới cửa hàng ứng dụng iOS và Android mỗi ngày. Trong năm 2015, khoảng 45% giao dịch có liên quan đến điện thoại di động và 37% thực hiện mua trên thiết bị di động.

Nghiên cứu của Facebook cho thấy thế hệ Millennials (18-35 tuổi) là những người chuộng điện thoại di động với 83% nghiên cứu sản phẩm trên smartphone. Khoảng 69% mua sắm trên điện thoại, 61% tải về các ứng dụng bán lẻ và 44% thích mua hàng thông qua một ứng dụng di động.

Tuy nhiên, ông Jeremy Lewis nhấn mạnh, điện thoại di động ngày càng quan trọng, nhưng nó không phải là điều duy nhất mà nhà bán lẻ cần phải hướng đến. Các nhà tiếp thị sẽ phải học cách tận dụng video vì người dùng xem đến 100 triệu giờ video mỗi ngày trên Facebook.

Cách thức tạo video không như khuôn phép trên quảng cáo truyền hình hay video mà nhiều nhà bán lẻ đưa lên mạng. Nội dung chia sẻ có thể được bất cứ ai quay và đăng lên mạng. Video sẽ tự chạy trên màn hình khi người dùng Facebook vuốt màn hình đến vị trí hiển thị. Do vậy, 3 giây đầu tiên rất quan trọng, quyết định người dùng sẽ tiếp tục xem video hay chuyển sang nội dung khác. Hình ảnh mở đầu phải đủ sức lôi cuốn mới có thể khiến họ nhấp vào xem trọn vẹn.

“Không cần đến một ê kíp hùng hậu để quay phim. Chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể sản xuất video chất lượng. Điều quan trọng là phải tìm hiểu, nghiên cứu và chọn nội dung phù hợp, đúng nhu cầu người xem. Đến năm 2020, 75% dữ liệu di động sẽ là video, giúp đa dạng hóa việc tiếp cận khách hàng trực tuyến”, ông Lewis nói.

Nguồn: vnexpress

Facebook là một trang bán hàng trực tiếp hoặc thúc đẩy cho website tiếp cận người dùng.

Kinh doanh không nên bỏ qua Facebook

Với hơn 1,5 tỷ người dùng, Facebook được xem là sàn mua bán tiềm năng của bất cứ sản phẩm nào.

Bên cạnh một trang web bán hàng, nếu bạn “trưng bày” các sản phẩm của mình ở nhiều nơi hơn, khả năng tiêu thụ sẽ càng tốt hơn. Vì vậy, người bán hàng trực tuyến có thể tận dụng những lợi ích này của Facebook để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình. Continue reading “Kinh doanh không nên bỏ qua Facebook” »

social network trong dịch vụ khách hàng

Social Network trong dịch vụ khách hàng

Nhiều doanh nghiệp tại Anh trả lời các yêu cầu của khách hàng qua Facebook và Twitter.

Theo nghiên cứu hành vi người tiêu dùng do hãng Eptica thực hiện khảo sát tại 100 công ty hàng đầu Vương quốc Anh, e-mail ngày càng tụt hậu so với các phương tiện truyền thông xã hội trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Continue reading “Social Network trong dịch vụ khách hàng” »

Tại sao tôi thường thấy bài viết này ?

  • Tại sao bạn thường xuyên bắt gặp 1 số website lớn như Lazada, Zalora, 123mua, chợ tốt,…?
  • Tại sao bạn lại bắt gặp 1 sản phẩm, dịch vụ nào đó 1 cách thường xuyên khi đọc báo, lướt Facebook ?
  • Và tại sao bạn lại thấy thường xuyên mẫu quảng cáo của công ty Dimaco và đọc bài viết này ?

Continue reading “Tại sao tôi thường thấy bài viết này ?” »

Website – liệu có cần thiết với tôi không ?

Công ty của bạn không quá lớn và bán sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cho rằng không thể bán được trên Internet. Vậy bạn có thực sự cần thiết phải có website công ty? Chúng tôi sẽ nói ngay với bạn rằng Thiết kế website công ty là việc làm cần thiết và đừng vội cho rằng bạn không thể bán được sản phẩm thông qua website. Continue reading “Website – liệu có cần thiết với tôi không ?” »

social-media-giup-gi-cho-kinh-doanh

Social media giúp gì cho kinh doanh

Tận dụng social media (truyền thông xã hội) là bí quyết quan trọng đối với doanh nghiệp ngày nay.

Thúc đẩy xúc tiến bán hàng

Các hoạt động xúc tiến thông qua các nền tảng social media thường thu hút được nhiều người tham gia, mang lại khách hàng và cung cấp giải pháp cho hoạt động bán hàng, mua sắm. Nếu những hoạt động trên được thực hiện hiệu quả thông qua các kênh social media, doanh nghiệp có thể tăng lượng truy cập vào websit và tạo ra hiệu ứng thương hiệu. Continue reading “Social media giúp gì cho kinh doanh” »

5-sai-lam-lon-nen-tranh-khi-kinh-doanh-tren-social-media

5 sai lầm lớn nên tránh khi kinh doanh trên social media

“Đấu khẩu” trên mạng xã hội, tảng lờ công chúng hay quá ít xuất hiện là nhưng sai lầm không nên mắc phải khi kinh doanh trong môi trường truyền thông xã hội.

Jared Del Prete, Giám đốc chiến lược số hóa hãng quảng cáo EGC vừa chia sẻ với CNBC về truyền thông xã hội (social media). Những bài học này hữu ích cả với doanh nghiệp lẫn người làm kinh doanh. Continue reading “5 sai lầm lớn nên tránh khi kinh doanh trên social media” »

Mẹo mua sắm an toàn trên mạng

Mẹo mua sắm an toàn trên mạng

Không dùng wifi công cộng, tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng, hạn chế sử dụng địa chỉ nhà, lưu trữ lại lịch sử giao dịch… là cách giúp bạn hạn chế rủi ro khi mua sắm trực tuyến.

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc mua sắm trên mạng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ, bạn có nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, hoặc bị đánh cắp mật khẩu thẻ tín dụng… Sau đây là những lời khuyên của giúp bạn an toàn hơn khi mua sắm trực tuyến: Continue reading “Mẹo mua sắm an toàn trên mạng” »

Quảng cáo Facebook – Facebook Ads của Dimaco

Vì sao chọn quảng cáo Facebook của dimaco ?

  • Like là Người thật, Người Việt.
  • Like là fan quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của quý khách.
  • Khách Like trang theo 1 khu vực, độ tuổi, giới tính… cụ thể theo bạn chọn.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng (tùy theo yêu cầu)
  • Cam kết thu hút Like không dùng ứng dụng (app).
  • Tư vấn, hỗ trợ tận tình. Xuất hóa đơn theo yêu cầu.

Các dịch vụ quảng cáo trên Facebook chúng tôi đang cung cấp

a, Quảng cáo Facebook tạo like page ( Tăng lượng like cho fanpage)

  • GóiLike
  • Lượng like
  • Like thường
  • Like chọn lọc
  • Gói 01
  • 1.000
  • 300.000 VNĐ
  • 750.000 VNĐ
  • Gói 03
  • 10.000
  • 2.100.000 VNĐ
  • 6.000.000 VNĐ
  • Gói Custom
  • Theo yêu cầu
  • Liên hệ
  • Liên hệ

Lưu ý:

  • Like thường: người dùng facebook thật sinh sống tại Việt Nam
  • Like chọn lọc: Quý khách có thể chọn giới tính, độ tuổi, khu vực vùng miền sẽ like trang.

b, Quảng cáo bài viết cho Fanpage

c, Quảng cáo Facebook cho lượng click vào website hoặc link bất kỳ

d, Quảng cáo Facebook dưới dạng Remarketing