nen-tang-di-dong-phat-trien-thuc-day-thuong-mai-dien-tu

Nền tảng di động thúc đẩy thương mại điện tử

Lượng người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua hàng qua mạng tăng cao, tạo điều kiện cho thương mại di động tăng trưởng.

Tại sự chuỗi kiện Mobile Day 2016 diễn ra tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội từ ngày 18/6 tới 2/7, ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cho rằng thương mại điện tử trên nền tảng di động là hướng phát triển tất yếu của thương mại điện tử. Continue reading “Nền tảng di động thúc đẩy thương mại điện tử” »

internet-tac-dong-the-nao-den-hanh-vi-mua-hang

Internet tác động thế nào đến hành vi mua hàng

Một vài tiện ích online đánh trúng tâm lý người mua sẽ khiến doanh thu gia tăng đáng kể, ngay cả với cửa hàng truyền thống.

Nghiên cứu về hành vi mua hàng online của UPS mới đây cho thấy, ngày càng nhiều người bị tác động bởi các kênh mua sắm trực tuyến. Kết quả khảo sát được thực hiện trên 5.000 người Mỹ và đánh giá hành vi tiêu dùng của họ từ trước khi mua sắm cho đến lúc đã giao hàng thành công. UPS là công ty giao hàng nhanh, thành lập năm 1907 ở Mỹ, phủ sóng trên hơn 200 quốc gia toàn thế giới. Continue reading “Internet tác động thế nào đến hành vi mua hàng” »