Khi tối ưu trang đích, tiêu chí quan trọng nhất đó là trải nghiệm người dùng. Vậy bạn cần tối ưu trải nghiệm người dùng như nhế nào?

Cách tối ưu trang đích khi quảng cáo Adwords

Cách tối ưu trải nghiệm người dùng cho trang đích khi quảng cáo Google Adwords

Sau khi thiết kế website bán hàng, để thu hút khách hàng truy cập vào website thì bạn cần phải quảng bá website. Hiện nay, Google là bộ máy tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất với hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày.

Vì vây. Google Adwords được xem như công cụ quảng cáo website quyền lực vì bạn có thể tiếp cận với một số lượng khách hàng khổng lồ, bạn không cần tốn nhiều thời gian để SEO website mà chỉ trong 1 thời gian ngắn đã có thể lên top 0 trên trang kết quả tìm kiếm. Continue reading “Cách tối ưu trang đích khi quảng cáo Adwords” »

Hãy nhìn vào một khía cạnh của Social media và Seo, chúng phối hợp cùng nhau nhưng đôi khi lại đối lập, chống lại nhau. làm cách nào để giải quyết?

Social & SEO – Chiến lược cho marketing

Nếu bạn là một solopreneur (tự điều hành công ty của mình) hoặc đang chạy một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thời gian cho hoạt động marketing và số tiền bỏ ra là vô cùng quan trọng. Với nguồn lực hạn chế, điều gì thực sự quan trọng hơn – Seo hay Social media (truyền thông xã hội).

Câu trả lời, tất nhiên là: Cả hai.

Hãy nhìn vào một khía cạnh của Social media và Seo, chúng phối hợp cùng nhau nhưng đôi khi lại đối lập, chống lại. Bằng cách đó, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn khôn khéo với sự đầu tư của mình với thời gian, tiền và công sức. Continue reading “Social & SEO – Chiến lược cho marketing” »

5 thói quen hằng ngày giúp bạn tăng thứ hạng website. Thực hiện các gợi ý hằng ngày trong quá trình quản lý website để giúp tăng thứ hạng website

5 thói quen hằng ngày giúp tăng hạng website

Các website ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đẹp hơn và hấp dẫn khách hàng hơn. Nếu bạn đang có trong tay website bán hàng dù được thiết kế đẹp với vô số sản phẩm thì những website mới xuất hiện vẫn luôn là lực lượng có sức đe dọa không nhỏ đến thứ hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm.

Nhiều người bán hàng đang tự học về SEO và thậm chí có thể tự SEO website của họ lên top kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm như Google lại thường xuyên cập nhập thuật toán, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng, số lượng link chất lượng của website. Là một người kinh doanh online, bên cạnh việc thuê SEO website từ các SEOer chuyên nghiệp, bạn cũng cần trang bị cho mình một số kiến thức và thủ thuật để duy trì thứ hạng cho website của mình. Không cần mất nhiều thời gian, với những gợi ý sau đây bạn có thể thực hiện hằng ngày mà vẫn đem lại kết quả bất ngờ, giúp bạn kiếm thêm link chất lượng và dần dần tăng thứ hạng website. Continue reading “5 thói quen hằng ngày giúp tăng hạng website” »

Đẩy trang chỉ dựa vào SEO sẽ không giúp bạn có được chỗ đứng vững chắc trên thứ hạng tìm kiếm Google. Vậy đâu mới là yếu tố cốt lõi?

Sự thật về SEO – Bạn nên biết

Sự thật về SEO và nguồn lưu lượng “miễn phí” từ Google vào các website bạn nên biết

Đứng giữa hai lựa chọn quảng cáo trả tiền trên mỗi lượt click và SEO (tối ưa hóa các công cụ tìm kiếm giúp website của bạn nổi lên top đầu kết quả của Google), hầu hết mọi người đều chọn SEO với suy nghĩ đơn giản: “Google sẽ giúp kéo về một lượng người truy cập miễn phí mà, tại sao không chứ?” hay “Bây giờ còn ai bấm vào quảng cáo nữa hả trời?”.

Continue reading “Sự thật về SEO – Bạn nên biết” »