12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo - Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng.

12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn.

Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần. Continue reading “12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo” »

Marketing bằng tư duy lãnh đạo

Marketing bằng tư duy lãnh đạo

Chuyện marketing đồng nghĩa với việc đặt vài bảng quảng cáo rồi thuê copywriter để viết những lời “có cánh” cho thương hiệu đã trôi vào dĩ vãng.

Trong thời đại công nghệ thông tin, người tiêu dùng có xu hướng hoài nghi nhiều hơn với các thông điệp tự quảng cáo của doanh nghiệp, và do vậy quảng cáo truyền thông không còn tác dụng nữa. Continue reading “Marketing bằng tư duy lãnh đạo” »

Những kênh kết hợp quảng cáo hiệu quả - Nhận thức về nhãn hàng tăng hơn 10% đối với những người xem nội dung quảng bá cả trên TV và YouTube.

Cách kết hợp quảng cáo hiệu quả

Nhận thức về nhãn hàng tăng hơn 10% đối với những người xem nội dung quảng bá cả trên TV và YouTube.

Đây là số liệu thống kê từ kết quả nghiên cứu do công ty Ipsos thực hiện. Ghi nhớ về các quảng cáo tăng hơn 10% với những người xem thông tin đồng thời trên TV và YouTube. Continue reading “Cách kết hợp quảng cáo hiệu quả” »

10 cách để bán hàng hiệu quả

10 cách để bán hàng hiệu quả

Shankar G – nhà đồng sáng lập, CEO Công ty GetSpini chuyên đào tạo kỹ năng bán hàng cho biết, khó khăn lớn nhất đối với những “tân binh” trong lĩnh vực bán hàng là tìm kiếm, kết nối với những khách hàng tiềm năng.

Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm gặt hái thành công ngoài nỗ lực làm việc và tích lũy kinh nghiệm. Đối với Shankar, mỗi hợp đồng bị đối thủ giành mất hay thuyết phục những khách hàng khó tính là những trải nghiệm quý giá giúp ông hiểu thêm về công việc này. Continue reading “10 cách để bán hàng hiệu quả” »

Facebook sẽ thay đổi thuật toán hiển thị News Feed để hạn chế nội dung quảng cáo.

Facebook thay đổi thuật toán hiển thị

Facebook sẽ thay đổi thuật toán hiển thị News Feed để hạn chế nội dung quảng cáo.

Mọi người luôn muốn được biết thêm nhiều thông tin của bạn bè, người thân qua facebook thay vì quá nhiều tin tức khác. Thực trạng hiện này, khi mà các thương hiệu khi đẩy mạnh quảng cáo và làm nhiều nội dung hơn để tăng sự tương tác của người dùng, mạng xã hội này quyết định giảm số lượng tin tức và chú trọng vào các post từ bạn bè và người thân. Continue reading “Facebook thay đổi thuật toán hiển thị” »